ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 26 คน )
เพศ
ชาย
75.00%
หญิง
25.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
44.83%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.69%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.69%
อื่นๆ
13.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
26.32%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
15.79%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
36.36%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
27.27%
พอใจน้อย
9.09%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
29.41%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
36.36%
พอใจมาก
9.09%
ปานกลาง
27.27%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
27.27%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
36.36%
พอใจน้อย
9.09%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
42.86%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ประชาชนมาก่อนเจ้าหน้าที่เสมอ อยากให้จัดโครงการเทศบาลสัญจรบ้าง เพื่อจะได้เห็นและได้รู้จักกับเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน