ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 35 คน )
เพศ
ชาย
71.43%
หญิง
28.57%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
42.86%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.00%
อื่นๆ
17.14%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.93%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
14.81%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
11.54%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
26.09%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
9.52%
พอใจน้อยที่สุด
23.81%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
25.93%
พอใจน้อย
14.81%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
35.29%
พอใจน้อย
8.82%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ประชาชนมาก่อนเจ้าหน้าที่เสมอ อยากให้จัดโครงการเทศบาลสัญจรบ้าง เพื่อจะได้เห็นและได้รู้จักกับเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน